Pages

Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2019

Bí quyết ăn nhai ngon, tự tin của người đàn ông trung niên

Ở tuổi 59, chú Quốc Dũng nhận ra tinh thần sa sút khá nhiều trong thời gian dài mất răng và đeo hàm tháo lắp. Với chú, điều quan trọng nhất của một người quảng giao là phải có thần thái, nhưng do mất răng, ăn uống khó khăn, cười nói không còn tự nhiên mà dáng vẻ, phong thái tự tin dần mất đi.

Đến nha khoa thăm khám, bác sĩ cho biết, hàm dưới của chú chỉ còn 3 cái răng nhưng cũng trong tình trạng hư hỏng nặng nề và phải nhổ bỏ. Các răng hàm ở hàm trên bị mục, chân răng hỏng, chỉ có thể giữ lại 4 răng cửa. Xương hàm dưới bị tiêu nặng.

"Mất răng từ 10 năm trước nhưng 3 năm gần đây tôi mới sử dụng hàm tháo lắp. Tuy nhiên, dù đã được hỗ trợ nhưng khả năng ăn nhai vẫn kém, hàm yếu cứ chực rơi ra. Mấy cái móc hàm tháo lắp bám vào răng thật làm tôi đau nhức, rồi các răng thật bên cạnh ngày càng trồi ra, yếu và rụng dần. Khi nói chuyện, phát âm không tròn vành rõ chữ, lúc cười cũng không tự nhiên nên mất đi thần thái của mình", chú Dũng kể.

Theo các bác sĩ của nha khoa Dr. Care, khi mất răng, lực nhai sẽ giảm sút nên không thể nghiền nhỏ thức ăn, dẫn đến việc hạn chế hấp thu chất dinh dưỡng ở dạ dày và ruột. Từ đó, nguy cơ mắc bệnh về hệ tiêu hóa sẽ cao hơn.

3 tháng suy nghĩ để tìm nha khoa uy tín

Mong muốn phục hồi răng đã mất, chú Dũng tham khảo bạn bè, người thân và biết trồng răng Implant là phương pháp hiện đại, phù hợp với người mất nhiều răng.

Tuy nhiên, chú cũng gặp những lo lắng như sợ đau, sợ mất tiền mà kết quả không như ý, sợ bị biến chứng... Sau 3 tháng cân nhắc, chú lựa chọn Dr. Care để gửi gắm hàm răng và niềm tin của mình.

Lấy lại thần thái khi thay hàm tháo lắp bằng trồng răng Implant (bài xin edit)
 
 
Lấy lại thần thái khi thay hàm tháo lắp bằng trồng răng Implant (bài xin edit)

Chú Dũng cho biết, tới Dr. Care tư vấn, chú hiểu sâu hơn về tình trạng răng miệng của bản thân và phương pháp Implant mình dự định thực hiện. "Đặc biệt là vì được ký hợp đồng cam kết hiệu quả điều trị nên tôi khá yên tâm", chú nói.

Các bác sĩ đánh giá, tình trạng của chú Dũng là mất răng quá lâu nên xương hàm bị tiêu nhiều, chỉ định chú trồng răng mini Implant toàn hàm ở hàm dưới. Ban đầu chú khá lo lắng vì sợ đau như những lần mài răng trước đây xong khi thực hiện, mọi lo lắng đều biến mất. "So với những lần tôi mài răng trước đó thì mài răng còn đau hơn trồng răng Implant. Bác sĩ thường xuyên hỏi tôi có đau không để thao tác nhẹ nhàng, nhưng thực ra trong quá trình trồng răng, mọi thao tác của bác sĩ đều rất êm. Trồng răng Implant không đau như tôi tưởng", chú Dũng cho biết.

Người đàn ông 60 tuổi lấy lại tự tin sau khi trồng răng Implant

Chú Dũng an tâm vì được nha khoa cam kết hiệu quả điều trị.

Ăn ngon, cười tươi tự nhiên sẽ có thần thái

Sau khi trồng răng Implant, chú không còn đắn đo nhiều khi lựa chọn món ăn ngon, nhất là khi tham gia các bữa tiệc, lễ cưới... Chú có cảm giác răng Implant chắc khỏe như răng thật, không sợ rơi ra như khi đeo hàm tháo lắp.

Bên cạnh đó, răng Implant cũng có màu sắc tự nhiên, trắng sáng, trông như răng thật. Giờ đây, chú có thể thoải mái cười nói, không phải ngượng nghịu đưa tay che miệng khi trò chuyện với người khác. Tinh thần phấn chấn, phong thái tự tin giúp chú thấy cuộc sống dễ dàng hơn.

Hàm răng mới chắc chắn giúp chú Dũng cười thoải mái và tự tin hơn trong cuộc sống. Chú cũng nhận được nhiều lời khen ngời từ người xung quanh.

Hàm răng mới chắc chắn giúp chú Dũng cười thoải mái và tự tin hơn trong cuộc sống. Chú cũng nhận được nhiều lời khen ngời từ người xung quanh.

"Trồng răng Implant hỗ trợ tôi rất nhiều trong công việc. Tôi giao thiệp trong làm ăn tự tin hơn. Tôi có chia sẻ hành trình trồng răng Implant tại Dr. Care của mình lên trang cá nhân, thấy nhiều bạn bè và đối tác khen ngợi", chú Dũng kể.

Khi bạn bè hỏi bí quyết để giữ thần thái ở tuổi trung niên, chú trả lời vì được ăn nhai ngon miệng, nói cười thoải mái và trẻ trung trở lại. Với chính sách cam kết đồng hành chăm sóc răng Implant trọn đời của Dr. Care, chú Dũng càng yên tâm hơn.

Dr. Care - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant dành cho người trung niên tại Việt Nam

ĐT: 090 947 8910

Website:

(Nguồn: Dr. Care )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------